Dây Balance Audiomeca

Mã SP: XRL AUDIOMECA (Còn hàng)

Thương hiệu: AUDIOMECA

Giá niêm yết: 2.000.000 đ

Giá: 1.600.000 đ

Mô tả:

Dây tín hiệu âm thanh là một thiết bị nhỏ nhưng vai trò của nó lại rất quan trọng trong dàn âm thanh, nếu thiếu dây tín hiệu thì hệ thống của bạn sẽ bị trục trặc. Trong bài viết này, HD Audio sẽ chia sẻ tới các bạn về dây tín hiệu âm thanh Balance Audiomeca và những kinh nghiệm cũng như lưu ý quan trọng nhất để các bạn biết cách chọn mua dây tín hiệu âm thanh khi cần nhé!

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

Dây tín hiệu audio (hay còn gọi là dây tín hiệu âm thanh) thường được sử dụng trong hệ thống loa đài (hệ thống hi-fi). Nếu lựa chọn được loại dây tín hiệu thích hợp thì hệ thống âm thanh sẽ hay hơn rất nhiều.

Trước khi chọn mua dây dẫn tín hiệu, chúng ta cần xác định được mục đích sử dụng của dây dẫn. Điều này sẽ giúp mọi người đặt ra được yêu cầu về kỹ thuật, từ đó chọn lựa được đúng chủng loại dây cần dùng.

Nên chọn dây tín hiệu audio như thế nào cho hệ thống âm thanh?

> Xác định được khoảng cách phù hợp giữa đầu CD, DAC (bộ chuyển đổi tín hiệu điện tử thành analog), amply (thiết bị khuếch đại tín hiệu điện). Việc này sẽ giúp chọn được độ dài dây hợp lý, không bị khó dùng khi dây quá ngắn hay tốn tiền khi dây quá dài.

> Đối với dây tín hiệu digital (tên tiếng anh: digital interconnect) thì ta nên chọn mua đúng loại để hiệu quả chất lượng được tốt nhất.

> Trường hợp hệ thống điện có đầu vào - đầu ra cân bằng nhưng các thiết bị lại ở gần nhau thì ta nên sử dụng dây dẫn đồng (Cu).

Trên thị trường, dây tín hiệu có khá nhiều loại. Do đó các bạn hãy sáng suốt lựa chọn những đơn vị có tên tuổi để mua được sản phẩm chất lượng nhất nhé.

Với mỗi loại dây tín hiệu âm thanh khác nhau lại có một chất âm khác biệt, cho nên lời khuyên từ HD Audio dành cho bạn là hãy thử nhiều loại nhất có thể trong điều kiện cho phép rồi so sánh, nghe thử âm thanh cho đến khi cảm thấy thật sự hài lòng với chất âm thu được. Dây tín hiệu không phải là chìa khóa vạn năng, có thể cứu cánh cho dàn âm thanh của bạn, nó chỉ đơn giản là công cụ hỗ trợ khiến cho âm thanh trở nên hay hơn. Nếu chiếc loa hay những các thiết bị khác của bạn không tốt thì kể cả có dây dẫn tín hiệu tốt dàn âm thanh của bạn chất lượng cũng không thay đổi quá nhiều.

Giới thiệu về dây tín hiệu Balance Audiomeca

Được mệnh danh là bản giao hưởng đến từ nước Pháp, dây tín hiệu Balane Audiomeca đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của rất nhiều người trong giới chơi nhạc ngay sau khi ra mắt.

Có thể bạn không biết nhưng Pháp là một trong những cái nôi của nền Audio thế giới, bên cạnh thương hiệu Audiomecca thì nước Pháp còn được biết đến với nhiều cái tên khác như Focal, Elipson, Triangle, YBA, Cabasse,...

Dây tín hiệu Balance Audiomeca được sản xuất dựa trên công nghệ Silver UniCrystal™ OCC 5N (bạc tinh khiết 99,999%) giúp tín hiệu truyền tải nhanh hơn, ổn định hơn và loại bỏ hoàn toàn độ trễ giữa các thiết bị. Mỗi một vế, được cấu tạo bởi rất nhiều sợi lõi bạc bện chặt vào nhau giúp sợi dây trở nên cứng cáp và không bị gẫy gập trong suốt quá trình sử dụng.

Dây được trang bị một thiết bị chống nhiễu (sắt fernit) cho dây gần như là yêu cầu bắt buộc. Tuy nhiên, khác với các hãng sản xuất dây tín hiệu thông thường. Audiomeca đã rất tinh tế khi đặt cục sắt fernit gần với đầu phát tín hiệu, với cách sắp đặt này hãng ngầm nhắc nhở người chơi, hãy cắm dây theo một chiều nhất định để hiệu quả đạt được là tốt nhất.

Qua nhiều trải nghiệm và đánh giá thực tế, giới audiophile nhận thấy rằng, dây tín hiệu Balance Audiomeca cho chất âm chi tiết, trường âm nổi bật. Đặc biệt có khả năng tăng cường sự chính xác của các loại nhạc cụ. Một sự lựa chọn đáng giá dành cho nhạc giao hưởng và cổ điển.

Và sẽ thật thiếu xót nếu không nhắc đến lớp vỏ được làm bằng Teflon trong suốt, show hết chi tiết bên trong dây.          Điều này giúp bạn dễ dàng chiêm ngưỡng phần “nội thất” bên trong dây mà không cần phải cắt ra để kiểm tra chất liệu như những sản phẩm khác.

Thông số kỹ thuật

Hãng sản xuất: Audiomeca

Chất liệu: Bạc Sterling 5N OCC 99,999%

Chống nhiễu 2 chiều

Jack mạ bạc

Truyền tín hiệu vượt trội

Địa chỉ mua dây tín hiệu âm thanh Balance Audiomeca chính hãng tại Hà Nội

HD Audio được biết đến trên thị trường thiết bị âm thanh với rất nhiều các dòng dây chất lượng. Chúng tôi chuyên cung cấp và phân phối các thiết bị âm thanh từ loa đài, bộ giải mã, amply,... cùng các loại dây kết nối chất lượng cao.

HD Audio chính là địa chỉ uy tín mà người dùng có thể tin tưởng để lựa chọn mua các loại dây tín hiệu âm thanh cho dàn nhạc của mình. Hiện tại, HD Audio đang hoạt động với các lĩnh vực chính như:

- Cung cấp, lắp đặt các thiết bị âm thanh liên quan đến karaoke (như Amply karaoke, đầu karaoke, loa karaoke,…).

- Cung cấp, lắp đặt các thiết bị âm thanh hội trường, âm thanh sân khấu ngoài trời (như loa hội trường, cục đẩy công suất, bàn mixer,…).

- Cung cấp, lắp đặt các bộ dàn karaoke chuyên nghiệp cho các hộ gia đình, phòng hát karaoke.

- Cung cấp các phụ kiện âm thanh và thiết kế thi công nội thất phòng hát.

- Hỗ trợ, tư vấn các vấn đề liên quan đến thiết bị âm thanh.

Với nhiều năm kinh nghiệm, HD Audio tự ti sẽ đem đến cho khách hàng những hệ thống âm thanh hoàn hảo nhất với trình độ lắp đặt chuyên nghiệp, thiết bị âm thanh chính hãng và có chế độ bảo hành với mọi sản phẩm.

Thông tin chi tiết các bạn vui lòng liên hệ:

HD Audio: Số 691/68 Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0987.63.04.09 / 0777.300.400

Xem thêm: Dây loa Van Den Hul CS 122 Hybrid chất lượng, giá tốt nhất 2021

TIN NỔI BẬT Xem toàn bộ
Cách tải nhạc Lossless chất lượng cao
Cách tải nhạc Lossless chất lượng cao

Trong thời đại số hóa, việc tìm kiếm và tải nhạc chất lượng cao luôn là mối quan tâm hàng đầu của người nghe nhạc. Vậy làm thế nào để tại nhạc lossless chất lượng cao?

HD Audio - Địa Chỉ Bán Đầu Giải Mã DAC Chất Lượng, Uy Tín Hàng Đầu
HD Audio - Địa Chỉ Bán Đầu Giải Mã DAC Chất Lượng, Uy Tín Hàng Đầu

HD Audio - Địa chỉ bán đầu giải mã DAC chất lượng, uy tín. Quý khách có thể đến để trải nghiệm sản phẩm và ghép nối âm thanh chân thực nhất. 

Musician Pegasus II có thực sự tạo nên sự khác biệt?
Musician Pegasus II có thực sự tạo nên sự khác biệt?

Musician Pegasus II R2R DAC – Phiên bản giải mã nâng cấp với chất lượng âm thanh được cải thiện thông qua việc tối ưu hóa vật liệu bên trong máy để có được âm thanh tốt hơn, hiệu quả chi phí cao hơn.

Zalo Facebook 0777 300 400 0987 630 409