Vang cơ TD Acoustic T9 Luxury 2021

Mã SP: TD T-9LUXURY (Còn hàng)

Thương hiệu: TD Acoustic

Giá niêm yết: 3.300.000 đ

Giá: 3.200.000 đ

Mô tả:

Vang cơ lai số TD acoustic T9 Luxury là một dòng sản phẩm đang rất HOT trên thị trường âm thanh hiện nay dành cho một dàn karaoke gia đình nhờ trang bị hệ thống số cùng các phím điều chỉnh cơ giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh cài đặt theo đúng yêu cầu mong muốn. Là một thương hiệu tới từ Canada được nhập khẩu và phân phối chính hãng. Các sản phẩm của TD Acoustic đều rất chất lượng, đáp ứng hoàn hảo mục đích yêu cầu của hệ thống âm thanh, đồng thời mẫu mã đẹp mắt mà giá thành lại hợp lý được người dân trên toàn thế giới  tin dùng.

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

Vang số là một trong những thành phần chủ chốt của một bộ dàn karaoke gia đình giá rẻ đến chuyên nghiệp! TD Acoustic chính là một trong số những thương hiệu nổi tiếng bậc nhất trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất vang số hiện nay! Và model vang cơ lai số T9 Luxury chính là cái tên nổi bật của thương hiệu đình đám này! Được trang bị hiệu ứng âm thanh cao cấp cùng với khả năng tạo vang tuyệt vời – TD Acoustic T9 Luxury mang đến cho khách hàng một chất lượng âm thanh hoàn toàn khác!

Với nhiều tính năng vượt trội của một chiếc vang số nhưng lại được tích hợp trên một chiếc vang cơ, một sản phẩm giúp người dùng yêu âm thanh dễ dàng hiệu chỉnh bằng tay tại nhà mà không cần mất thời gian nhờ thợ âm thanh đến tận nhà hiệu chỉnh như những chiếc vang số trước kia nữa.

Vang T9 Luxury có thể dễ dàng được ghép vào hầu hết tất cả các bộ dàn karaoke gia đình, giúp người dùng làm chủ chất âm khi sử dụng. Đây chính là sản phẩm đáng mua nhất cho các gia đình đang muốn nâng cấp bộ karaoke hoặc đang phân vân không biết chọn chiếc vang cơ karaoke nào thì đây là lựa chọn hợp lý nhất vào thời điểm này.

Thông tin chi tiết về TD Acoustic T9 Luxury

Thiết kế

- Vỏ hộp sản phẩm được thiết kế đổi mới, với nhiều cải tiến,

- Sản phẩm được thiết kế vỏ kim loại dày dặn chắc chắn, được phủ bởi lớp sơn tĩnh điện mang lại cảm giác mát mẻ và chắc chắn khi cầm. Trên mặt sản phẩm có in logo thương hiệu T.D Acoustic. Bên dưới có 4 trụ tròn cao su giúp ngăn cách sản phẩm tiếp xúc trực tiếp lên sản phẩm. Ốc vít được phân hóa cao cấp, gia công tỉ mỉ chỉ đến từng chi tiết có trong những dòng sản phẩm cao cấp của nhật bản.

- Mặt sản phẩm được phun một lớp sơn chống vân sờ rất mịn, chữ trên mặt sản phẩm được thiết kế sắc nét giúp người dùng dễ nhìn, các nút hiệu chỉnh được thiết kế chắc chắn. Hai tay sách hai bên có tác dụng giúp cho người dùng dễ sách thuận tiện khi mang lại.

Tính năng

Có thể nói T9 Luxury chính là cơn sốt trong giới âm thanh karaoke gia đình từ 2019 đến 2021. TD Acoustic đã lắng nghe người tiêu dùng Việt Nam để cải tiến và cho ra mắt một sản phẩm vang cơ lai số cao cấp và hiện đại.

Vang cơ T9 là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho khách hàng muốn sở hữu những chiếc vang số nhưng lại gặp khó khăn để cài đặt tinh chỉnh vang số. Bởi hãng TD Acoustic đã phát triển dòng sản phẩm vang cơ T8 thuộc phân khúc vang cơ cao cấp – Có tích hợp “Reverb” – Tính năng mà trước đó chỉ có ở những chiếc vang số.

Đặc biệt, sản phẩm còn được nhà sản xuất tích hợp cổng kết nối Optical (thường gọi là cổng quang) – Đáp ứng sự chờ đợi của khách hàng. Theo công bố của nhà sản xuất, cổng Optical trên thiết bị sẽ mang lại hiệu quả tín hiệu vào tốt nhất và tín hiệu không có sự suy hao so với những chiếc vang có cổng quang rẻ tiền.

 – Vang TD T9 Luxury có hiệu ứng REVERB cực chuyên nghiệp, đặc biệt vang TD T9 cho phép tùy biến độc lập tham số “Time” của hiệu ứng Reverb giúp hiệu ứng Reverb hay hơn nhiều so với phiên bản T8 trước đó.

– Vang T9 tích hợp tinh chỉnh EQ cho phần Micro với 7 cần chỉnh, giúp khách hàng có thể tùy biến tiếng micro chi tiết hơn 2,3 lần.

- Vang T9 đã có cổng mic sau vì vậy khi kết nối với micro không dây sẽ gọn hơn, không mất thẩm mỹ như ở phiên bản T8.

Mua vang cơ TD Acoustic T9 Luxury chính hãng bán ở đâu giá tốt nhất?

Với những ai đang mê mẩm mẫu vang cơ  TD Acoustic T9 Luxury này, bạn có thể tìm thấy model này tại showroom của HD Audio.

Vậy nếu mua hàng tại đây bạn sẽ nhận được những ưu đãi như thế nào? Đó chính là:

- Cam kết sản phẩm chính hãng, mới 100%, nhập khẩu

- Cam kết mức giá luôn là cạnh tranh, hợp lý nhất

- Miễn phí chi phí vận chuyển đơn hàng trên toàn quốc

- Miễn phí tư vấn bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, gần 20 năm kinh nghiệm

Không chỉ vậy bạn cũng sẽ nhận được những chính sách hậu mãi cực tốt như: Đổi trả đến 30 ngày sau mua, hỗ trợ đến 24 tháng,… cùng với đó là những kinh nghiệm hàng đầu để giúp làm chủ thiết bị một cách tốt nhất! Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những thiết bị âm thanh đến từ  HD Audio! Vì vậy, hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi ngay nhé!

-------------------

Xem thêm: Vang Cơ NEX- FX9 LIMITED Chính Hãng

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Trên 80% người chơi nhạc chọn vang cơ thay vì vang số? Lý do tại sao?
Trên 80% người chơi nhạc chọn vang cơ thay vì vang số? Lý do tại sao?

Một trong những nhược điểm lớn nhất của vang số mà chúng ta ai cũng biết đến chính là cách chỉnh âm thanh rườm rà và đòi hỏi phải thành thạo máy tính. Có lẽ cũng chính vì nguyên nhân này mà trên 80% người chơi audiophile nếu được hỏi nên chọn vang cơ hay vang số thì câu trả lời của họ sẽ là VANG CƠ.

Vang cơ lai số là gì? Đâu là chiếc vang cơ lai số tốt nhất hiện nay?
Vang cơ lai số là gì? Đâu là chiếc vang cơ lai số tốt nhất hiện nay?

Vang cơ lai số là thiết bị dùng trong hệ thống dàn karaoke và xử lý hệ thống âm thanh trong và chân thật hơn. Hãy cùng HD Audio đi tìm hiểu xem vang cơ lai số là gì và chiếc vang cơ lai số nào đang tốt nhất hiện nay nhé.

Địa chỉ mua vang cơ - vang số uy tín tại Hà Nội
Địa chỉ mua vang cơ - vang số uy tín tại Hà Nội

Chúng tôi là nhà phân phối uy tín, hàng đầu Hà Nội với đa dạng các thiết bị âm thanh từ bộ giải mã, loa karaoke, amply, cục đẩy, vang số đến micro cùng nhiều phụ kiện âm thanh khác.

TIN NỔI BẬT Xem toàn bộ
Dây Van Del Hul D 102 III H 3T XLR-AG có tốt không?
Dây Van Del Hul D 102 III H 3T XLR-AG có tốt không?

Dây Van Del Hul D 102 III H 3T XLR-AG được đánh giá là một dây tín hiệu chất lượng cao với nhiều ưu điểm nổi bật. Cùng HD Audio tìm hiểu kỹ hơn về loại dây tín hiệu này nhé!

Công nghệ DAC giải mã SMSL D6S chip 9039Q2M có gì đặc biệt?
Công nghệ DAC giải mã SMSL D6S chip 9039Q2M có gì đặc biệt?

SMSL D6S là một DAC giải mã chất lượng cao với nhiều tính năng nổi bật, phù hợp cho những người yêu thích âm thanh chất lượng cao. Vậy công nghệ của bộ giải mã đến từ nhà SMSL này có điểm gì đặc biệt? Cùng HD Audio đi tìm hiểu kỹ hơn nhé!

DAC giải mã Trung Quốc: Nên hay không nên mua?
DAC giải mã Trung Quốc: Nên hay không nên mua?

Với sự bùng nổ của thị trường âm thanh, DAC giải mã Trung Quốc ngày càng thu hút sự chú ý của người dùng bởi mức giá cạnh tranh và nhiều tính năng hấp dẫn. Tuy nhiên, chất lượng và độ bền của các sản phẩm này vẫn còn là một dấu hỏi lớn đối với nhiều người.

Zalo Facebook 0777 300 400 0987 630 409